ClockThứ Hai, 12/02/2018 18:47

Vicoland thưởng Tết 500 triệu đồng cho cán bộ nhân viên Hệ thống giáo dục VicoSchool

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Vicoland và đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ông Bùi Đức Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicoland Bùi Đức Long đã khen thưởng cho nhiều giáo viên và thưởng lương tháng 13 cho cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Hệ thống giáo dục VicoSchool, với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Tập đoàn Vicoland ký kết hợp đồng quản lý vận hành tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấpVicoland Chi nhánh Huế bàn giao căn hộ cho khách hàngTập đoàn Vicoland trao gần 400 suất quà cho ngư dânThêm 300 khách hàng đăng ký mua nhà thu nhập thấp của Vicoland

Trải nghiệm các công đoạn gói bánh chưng

Hệ thống giáo dục Vicoschool hiện có gần  450 em học sinh với 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cùng với các lớp học theo chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo, năm 2017, VicoSchool mở thêm lớp một song ngữ với đội ngũ giáo viên trong nước và nước ngoài.

Với phương châm không vì lợi nhuận trong 5 năm, HĐQT Tập đoàn Vicoland đã tập trung xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất ngày càng khang trang phù hợp với xu hướng đổi mới phương pháp trong giảng dạy nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Nhờ thế, trong các cuộc thi như: “Vẽ tranh trên máy tính” cho học sinh tiểu học, VicoSchool có 2 em tham gia và cả 2 em đều đạt giải, gồm 1 giải Nhì và 1 giải Ba. Đối với trẻ mầm non, Vicoschool luôn giảng dạy theo phương châm lấy trẻ làm trung tâm nên các cháu luôn tăng cân đạt chuẩn và phát triển tốt về mọi mặt.

Giờ hoạt động khoa học của trẻ mầm non VicoShool

Nhằm kết nối, phối hợp với phụ huynh và nhà trường, năm học qua, VicoSchool còn tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo cơ hội để phụ huynh tham gia cùng con trẻ.

Mới đây, VicoSchool còn tổ chức “Ngày hội mùa xuân 2018” thu hút đông đảo phụ huynh tham gia, với 18 gian hàng mang đậm màu sắc của ngày Tết cổ truyền dân tộc để phụ huynh và các cháu được trải nghiệm những kỹ năng chuẩn bị các món ăn cổ truyền cho ngày Tết như gói bánh chưng, bánh tét, cắm hoa…

Tin, ảnh: Tâm Huệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vicoschool khánh thành bể bơi thông minh

Chào đón năm học mới 2018-2019, Hệ thống giáo dục Vicoschool tổ chức khánh thành bể bơi thông minh sau hơn 3 tháng khởi công xây dựng. Công trình có tổng mức đầu tư 1,5 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục: bể bơi, mái che, khu vực tập luyện, khởi động…, đáp ứng nhu cầu học bơi, rèn luyện cho sức khỏe cho học sinh.

Vicoschool khánh thành bể bơi thông minh
Vicoschool đầu tư bể bơi và các hạng mục phụ trợ

Chiều 10/5, hệ thống giáo dục Vicoschool tổ chức lễ ký kết hợp đồng xây dựng bể bơi và các hạng mục phụ trợ nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học bơi cho học sinh.

Vicoschool đầu tư bể bơi và các hạng mục phụ trợ

TIN MỚI

Return to top