ClockChủ Nhật, 18/08/2019 17:57

“Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

TTH.VN - Đó là chủ đề hành trình được Tỉnh Đoàn tổ chức sáng 18/8 với sự tham gia của 50 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ Thành Đoàn Huế và các đơn vị đoàn trực thuộc.

Tuổi trẻ A Lưới thực hiện 352 công trình, phần việc thanh niên làm theo lời BácTuổi trẻ làm theo lời BácTuổi trẻ Huế tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác

 

ĐVTN tham gia hành trình bằng xe đạp

Hành trình bằng xe đạp được bắt đầu tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đến các điểm di tích, nhà lưu niệm của Bác Hồ gồm: Nhà lưu niệm Bác Hồ tại Dương Nỗ; biểu tượng anh Nguyễn Tất Thành tham gia đấu tranh chống thuế tại Toà khâm sứ Trung kỳ năm 1908; di tích lịch sử Trường tiểu học Pháp - Việt Đông Ba; Nhà lưu niệm Bác Hồ tại 112 Mai Thúc Loan và kết thúc tại Trường THPT chuyên Quốc Học.

Tại mỗi điểm đến, đoàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Nghe 5 điều Bác Hồ dạy thanh niên; tìm hiểu kiến thức về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh qua hình thức “Hái hoa dân chủ”.

Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 2 ghế đá tại Nhà lưu niệm Bác Hồ tại Dương Nỗ, tham gia làm vệ sinh khuôn viên công viên, trồng hoa tại Di tích lịch sử Trường tiểu học Pháp - Việt Đông Ba...

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9; kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hà Nội mùa đông: Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ

Mùa đông ở Hà Nội tuy lạnh giá nhưng lại có một sự huyền bí và quyến rũ mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Những con phố rợp sương mù, những ngôi đền cổ kính bên bờ Hồ Gươm, và những quán cà phê lịch lãm đang hâm nóng không khí với hương vị cà phê đậm đà. Hà Nội mùa đông không chỉ là một điểm đến, mà là một hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ trong mùa đông tại Hà Nội, nơi tinh thần và trí tưởng tượng của bạn sẽ được thức dậy bởi sự đẹp đẽ và đa dạng của thành phố này.

Hà Nội mùa đông Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ
Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”
Tản mạn hành trình bún Việt

Trong ẩm thực Việt Nam, bún là loại món ăn được ưa thích, có mặt ở tất cả các vùng miền khác nhau trên cả nước và đều là những món ngon trứ danh. Từ Bắc chí Nam, vùng nào cũng đều gọi là bún.

Tản mạn hành trình bún Việt
Thông tin doanh nghiệp:
Neymar Sport - Hành trình hơn thập kỷ làm nên thương hiệu bán lẻ giày đá banh chính hãng

Trải qua hơn một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2012, Neymar Sport giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín trong lòng người yêu thích bộ môn bóng đá tại Thành phố Hồ Chí Minh nói rieeng và cả nước nói chung. Được biết đến rộng rãi với việc cung cấp giày đá banh chính hãng, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong thị trường giày bóng đá chính hãng. Sự chuyên nghiệp và chất lượng của giày đá banh là những yếu tố chính đã giúp Neymar Sport ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.

Neymar Sport - Hành trình hơn thập kỷ làm nên thương hiệu bán lẻ giày đá banh chính hãng

TIN MỚI

Return to top