ClockThứ Hai, 23/10/2017 21:45

Tôn vinh 18 nhà sáng chế không chuyên

TTH - Gặp mặt, tôn vinh các nhà sáng chế không chuyên tiêu biểu tỉnh lần thứ I, năm 2017 là nội dung được Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức chiều 23/10. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến dự.

Tôn vinh 18 nhà sáng chế không chuyên

Có 18 nhà sáng chế không chuyên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã dược tuyên dương. Đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức và cũng là địa phương đầu tiên trên cả nước gặp mặt và tôn vinh các nhà sáng chế không chuyên tiêu biểu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đánh giá cao cuộc thi ý nghĩa này, đồng thời đề nghị Liên hiệp hội hệ thống lại các hoạt động sáng tạo khoa học và đưa hoạt động tôn vinh nhà sáng chế không chuyên vào nề nếp. Sở Khoa học - Công nghệ tạo điều kiện trong nghiên cứu sáng tạo cũng như đăng ký sở hữu trí tuệ. Các ngành, địa phương phải coi việc hỗ trợ cho người dân nghiên cứu, sáng tạo là nhiệm vụ trọng tâm, từ đó, góp phần tạo động lực trong phát triển kinh tế.

Hoàng Thảo Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Lễ hội góp phần tôn vinh bản sắc giá trị văn hóa Huế

Bên cạnh đẩy mạnh xây dựng nghiên cứu nhằm hoàn thiện hệ thống hồ sơ khoa học về các lễ hội, cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục các giá trị của lễ hội, lựa chọn để quảng bá những nét đẹp, hạn chế những lễ hội có những hình ảnh phản cảm.

Lễ hội góp phần tôn vinh bản sắc giá trị văn hóa Huế
Tôn vinh 50 cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số

Chiều 11/12, UBND huyện A Lưới tổ chức hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTS&MN) huyện A Lưới lần thứ nhất.

Tôn vinh 50 cá nhân đồng bào dân tộc thiểu số
Return to top