ClockChủ Nhật, 09/08/2020 17:15

Thí sinh đi nghĩa vụ công an dự thi Tốt nghiệp THPT

TTH.VN - 31 thí sinh là chiến sĩ đang làm nghĩa vụ công an tại Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 thuộc Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đóng trên địa bàn TX. Hương Thủy được xe của đơn vị đưa đón đi thi Tốt nghiệp THPT 2020.

11 thí sinh được đặc cách tốt nghiệpCon vào trường thi, cha mẹ lo trăm bềSáng nay, gần 867.000 thí sinh cả nước bước vào ngày thi đầu tiênThí sinh liên tưởng đến dịch COVID-19 trong đề thi môn Văn

Các chiến sĩ là thí sinh được đưa đón dự thi

Các thí sinh của đơn vị dự thi tại hội đồng thi Trường THPT Hai Bà Trưng, đường Lê Lợi, TP. Huế. Các thí sinh được đơn vị dùng xe chở đi từ khá sớm, tránh tình trạng kẹt xe và đảm bảo không bị ảnh hưởng giờ giấc.

Chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online chiều 9/8, tất cả chiến sĩ cho biết cảm thấy thoải mái và tự tin khi được đơn vị chăm lo chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ từ trước mùa thi nhiều tháng.

Bên cạnh việc đưa đón này, trước đó từ đầu năm, đơn vị đã thuê giáo viên từ bên ngoài vào để ôn thi cho các chiến sĩ với mong muốn chiến sĩ nào cũng làm bài tốt, đạt kết quả cao. Song song với việc đó, các chiến sĩ cũng luôn nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng, chống COVID-19.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TIN MỚI

Return to top