Thể thao trong nước
Vòng 9 Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia – 2018:

Thắng đậm Bình Định TMS, CLB Bóng đá Huế xếp thứ 4 lượt đi

ClockChủ Nhật, 24/06/2018 06:30
TTH.VN - Lợi thế sân nhà cùng thể lực tốt, các học trò của huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Dũng đã “đè bẹp” đối thủ với tỉ số 3 – 0 (chiều 23/6), qua đó khép lại lượt đi với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

“Thất thủ” trên sân nhà trước ViettelLấy lại niềm tinCLB Bóng đá Huế giành chiến thắng đầu tiênGiải hạng Nhất quốc gia 2018: Huế bị cầm hoà ở trận khai màn

Hàng phòng ngự đội khách phải làm việc vất vả trước các đợt tấn công dồn dập của CLB Bóng đá Huế (áo trắng)

Bình Định TMS mới lên chơi ở giải hạng Nhất mùa giải 2018 và không được đánh giá quá cao so với các đối thủ. Thế nhưng, trước chuyến làm khách trên sân Tự Do, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy lại được nhận định có thể tạo ra bất ngờ bởi đang thăng hoa, họ vừa liên tiếp thắng hai đội bóng là Long An (vòng 7) và Đắk Lắk (vòng 8). Trong khi đó, đội bóng miền Hương Ngự khiến cổ động viên lo lắng khi những trận đấu gần đây chơi không ổn định.

Thế nhưng, mọi lo lắng đều bị xua tan khi các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng nhập cuộc tốt hơn và tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành thủ môn Lại Tuấn Vũ (Bình Định TMS). Trương Đình Nhân cùng đồng đội đã có ít nhất hai cơ hội rõ rệt ở hiệp 1 nhưng đáng tiếc “thần may mắn” chưa mỉm cười với đội bóng Huế.

CLB Bóng đá Huế đã tạo ra không ít pha đánh đầu nguy hiểm trong trận đấu gặp Bình Định TMS

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao. Các chân sút Cố đô liên tạo sức ép trước đội khách bằng những đợt tấn công biên và nhiều pha bứt tốc. Sau nhiều nỗ lực, phút 57, các cầu thủ đội nhà đã có bàn thắng đầu tiên do công của Phan Hữu Vân. Tiếp đà hưng phấn, Trần Đức Phát và Bùi Xuân Lộc đã ghi thêm hai bàn thắng cho đội chủ sân Tự Do ở phút 67 và 85 của trận đấu, ấn định chiến thắng chung cuộc 3 – 0.

Trận đấu ở vòng 9 cũng là trận đấu cuối cùng của lượt đi. Với chiến thắng này, CLB Bóng đá Huế vươn lên lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 13 điểm; Bình Định có 10 điểm và bị tụt xuống vị trí thứ 7. Top 3 gồm các đội bóng Viettel (20 điểm), Đồng Tháp (17 điểm) và Hà Nội B (15 điểm). Hiện tại, đội bóng Công an Nhân dân mới chỉ có 5 điểm và đang tạm xếp cuối bảng; XM Fico Tây Ninh xếp thứ 9 với 8 điểm trong tay.

Ở trận đấu đầu tiên của lượt về Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia – 2018, CLB Bóng đá Huế sẽ có chuyến làm khách trên sân của Long An vào lúc 17 giờ ngày 29/6.

Tin, ảnh: Hữu Phúc  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chờ ngày “hóa rồng”

Biết dựa vào nội lực và đặt niềm tin vào lớp trẻ, bóng đá Huế đang có hy vọng “cá chép hóa rồng” và tạo được đột phá trong tương lai.

Chờ ngày “hóa rồng”
Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có cơ hội thể hiện mình khi lần đầu tiên chính thức được góp mặt tại Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 lần thứ 5. Hy vọng, sẽ có được bất ngờ đến từ các cầu thủ nhí Cố đô.

Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế
Đá hay đó chơ!

Dự khán trận cầu đầu tiên trên sân Tự Do mùa giải mới, CLB Huế gặp CLB Phù Đổng Ninh Bình, tôi nghe nhiều lời khen từ khán giả Huế, vốn khá kiệm lời. Chứng kiến bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh, chạy cắt mặt cầu thủ đối phương để đánh đầu ở góc hẹp từ quả từ quả đá phạt góc bên cánh trái vào phút 63 của trận đấu, nhiều khán giả cạnh tôi không dấu được cảm xúc: Đá hay đó chơ!

Đá hay đó chơ
Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Return to top