ClockThứ Sáu, 05/06/2020 15:01

Sàn giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến tuyển gần 2.100 lao động

TTH.VN - Nhằm đẩy mạnh hoạt động kết nối cung - cầu lao động, cung cấp thông tin về thị trường lao động, ngày 5/6, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tiếp và trực tuyến cho 14 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh.

Các giao dịch ngân hàng vẫn thông suốtTư vấn, giao dịch việc làm qua online

Người lao động được các doanh nghiệp hỗ trợ cung cấp thông tin, tìm kiếm việc làm tại phiên giao dịch

Tại phiên giao dịch, có 14 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia với tổng nhu cầu tuyển 2.096 lao động. Đối tượng lao động có nhu cầu đã được cung cấp thông tin trực tiếp và trực tuyến vị trí việc làm cần tuyển, mức lương, thưởng, chế độ phúc lợi xã hội... để lựa chọn.

Đặc biệt, trong dịp này có các đơn vị, như Công ty CP Dịch vụ XKLĐ và chuyên gia - Suleco; Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Đào tạo Nhân lực Châu Á; Trung tâm Giới thiệu việc làm phía Nam (HITECO); Công ty TNHH EUSHAI có nhu cầu tuyển dụng hơn 350 lao động đi làm việc tại Nhật Bản với ngành nghề, như thực tập sinh các lĩnh vực lắp ráp ô tô, điện tử, xây dựng, sơn kim loại, gia công cơ khí, đóng nhựa, đóng gói, chế biến thực phẩm...

Theo đại diện lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, phiên giao dịch việc làm vừa trực tiếp và trực tuyến giảm được chi phí và thời gian nhưng cũng kết nối cung cầu thị trường lao động, tạo ra sự phát triển ổn định, lành mạnh của thị trường lao động. Thời gian tới, đơn vị đẩy mạnh hơn việc thông tin, dự báo nhu cầu của thị trường lao động ngắn hạn và dài hạn. Qua đây, cũng kết nối chặt chẽ với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp để liên kết đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, giúp người lao động có việc làm thu nhập ổn định.

Tin, ảnh: Song Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

TIN MỚI

Return to top