ClockThứ Sáu, 18/01/2019 14:38

Prudential Finance trao tặng “Tủ sách của những ước mơ”

TTH.VN - Ngày 18/1, Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) tổ chức chuyển giao dự án “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện Tổng hợp tỉnh.

Trao tặng 300 cuốn sách cho tủ sách tư nhânTặng quà, thành lập tủ sách pháp luật cho công nhân lao động

Ông Atul Dixit, Tổng Giám đốc Prudential Finance trao tặng tủ sách cho Thư viện Tổng hợp

Prudential Finance trao tặng hơn 1.300 cuốn sách mới về văn hóa, lịch sử, truyện đọc, đa dạng chủ đề phù hợp với mọi lứa tuổi, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương. Sách được tư vấn và cung cấp bởi Nhà xuất bản Kim Đồng, đơn vị chuyên sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm dành cho trẻ em lớn nhất tại Việt Nam.

Đồng thời, Prudential Finance cũng hỗ trợ kinh phí trang bị thảm, kệ sách để Thư viện Tổng hợp tỉnh nâng cấp phòng đọc thiếu nhi khang trang hơn. Tổng giá trị trao tặng đợt này là 100 triệu đồng.

Học sinh hào hứng với những cuốn sách mới ở phòng đọc thiếu nhi

Lần đầu tiên hỗ trợ tủ sách cho Thừa Thiên Huế nhưng là năm thứ 2 dự án “Tủ sách của những ước mơ” được triển khai nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam có thói quen và kỹ năng đọc chủ động. Ông Atul Dixit, Tổng Giám đốc Prudential Finance chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế, nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ. Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tại Thừa Thiên Huế sẽ có cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả”.

Dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao cũng tặng giấy khen cho Công ty Prudential Finance vì những đóng góp, ủng hộ cho Thư viện Tổng hợp tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

Ngày 10/1, Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế, Tổ chức từ thiện Tran Dolch Foundation phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng cho các em học sinh vùng lũ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã: Phong Hòa, Phong Bình và Phong Chương.

Trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top