ClockThứ Bảy, 24/03/2018 20:08

Phát động tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất

TTH.VN - Chiều 24/3, Công ty Điện lực tổ chức lễ phát động tuyên truyền tiết kiện điện (TKĐ) và hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 với sự tham gia của trên 100 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và tình nguyện viên của các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh.

Giờ Trái đất 2018 không dừng lại ở những con số tiết kiệm điện năngTiết kiệm điện sẽ là một tiêu chí để đánh giáCông khai tình hình sử dụng điện tại các cơ quan, công sởRút phích cắm điện tivi có giúp tiết kiệm điện?Hình thành thói quen tiết kiệm điệnGiải pháp tối ưu tiết kiệm năng lượng.

Đoàn viên thanh niên tuần hành với khẩu hiệu  “Hôm nay tôi sống xanh hơn”

Với thông điệp - khẩu hiệu “Hôm nay tôi sống xanh hơn”, chiến dịch Giờ Trái đất 2018 nhằm mục đích vận động cộng đồng, doanh nghiệp và toàn xã hội nâng cao ý thức TKĐ và bảo vệ môi trường, góp phần thúc đẩy thực thi Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả của Chính phủ. 

Thông qua lễ phát động, Công ty Điện lực mong muốn kêu gọi mọi người nâng cao ý thức TKĐ, đồng thời tuyên truyền đến cộng đồng xã hội những mô hình hay, hành động thiết thực với thông điệp “TKĐ để góp phần tiết kiệm năng lượng quốc gia, bảo vệ môi trường sống của con người chúng ta.”

Dưới sự hỗ trợ của lực lượng cảnh giao giao thông, lực lượng tình nguyện viên tuần hành qua nhiều tuyến phố

Tại lễ phát động, trên 100 ĐVTN đã đạp xe tuần hành qua các đường phố chính của thành phố như Lý Thường Kiệt, Hoàng Hoa Thám, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ, đồng thời ra quân phát tờ rơi tuyên truyền TKĐ tại các địa điểm công cộng và khu dân cư trên địa bàn TP. Huế.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giờ Trái đất:
Tắt đèn, hành động vì khí hậu

Phong trào môi trường toàn cầu lớn nhất vừa được tổ chức vào ngày 23/3, khi Liên Hiệp Quốc (LHQ) kêu gọi mọi người trên khắp thế giới tắt đèn để ghi nhớ cuộc khủng hoảng hành tinh trong Giờ Trái đất, trong bối cảnh những người trẻ tìm kiếm cách làm mới để thúc đẩy hành động vì khí hậu.

Tắt đèn, hành động vì khí hậu
“Tắt đèn 1 giờ” và hơn thế nữa

Tối thứ Bảy tuần này từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút (23/3) sẽ diễn ra hoạt động “Tắt đèn” để hưởng ứng sự kiện “Giờ Trái đất năm 2024”. Với sự kiện này, năm nay được Bộ Công thương phát động với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến toàn thể cộng đồng.

“Tắt đèn 1 giờ” và hơn thế nữa
Thông điệp từ “Giờ trái đất”

Để tiếp tục đạt hiệu quả cao trong tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã triển khai thực hiện nhiều nội dung thiết thực.

Thông điệp từ “Giờ trái đất”
Tiết kiệm điện – thành thói quen

Đây là thông điệp tại lễ phát động chiến dịch tuyên truyền tiết kiệm điện và hưởng ứng “Giờ trái đất” năm 2023 do Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) tổ chức sáng 25/3.

Tiết kiệm điện – thành thói quen

TIN MỚI

Return to top