ClockThứ Bảy, 18/08/2018 14:44

Nhiều ngành của Trường ĐH Ngoại ngữ có lượng thí sinh nhập học cao

TTH.VN - Ngày 18/8, Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế tổ chức đón tiếp các tân sinh viên nhập học.

Thiếu người học, nhiều ngành phải tuyển bổ sungĐổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, hướng đến tự chủ đại họcĐầu vào thấp & nỗi lo thương hiệu

Khu vực làm thủ tục nhập học cho thí sinh

Đợt 1, tuyển sinh vào ĐH hệ chính quy theo phương thức xét kết quả thi trung học phổ thông Quốc gia của trường có hơn 1.683 thí sinh trúng tuyển, trong đó có hơn 1.430 thí sinh xác nhận nhập học (đạt 105,45% so với chỉ tiêu).

Nhiều ngành có thí sinh nhập học đạt và vượt chỉ tiêu đề ra, như: sư phạm tiếng Anh, sư phạm tiếng Trung Quốc, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Pháp, ngôn ngữ Trung Quốc, ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những đơn vị có số thí sinh nhập học đông nhất của ĐH Huế.

Các thí sinh được phát số thứ tự và hướng dẫn đến khu vực viết hồ sơ

Năm nay, nhà trường hướng dẫn thí sinh làm nhiều bước thủ tục trước qua online nên quy trình làm thủ tục nhập học trực tiếp nhanh gọn. Tại lễ đón tiếp, nhà trường bố trí nhiều khu vực làm thủ tục nhập học (theo quy trình) và có nhiều cán bộ, tình nguyện viên hỗ trợ, hướng dẫn cho thí sinh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top