ClockChủ Nhật, 21/01/2018 10:51

Ngày hội tri ân “iLead Thank you day”

TTH.VN - Sáng 21/1, Trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Huế tổ chức ngày hội tri ân dành cho phụ huynh và học viên của trung tâm.

Trao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmHơn 650 thí sinh tham gia cuộc thi tìm kiếm "Đại sứ Chương trình iLead” của AMATrao 23 suất học bổng AMA cho sinh viên năm 1Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Huế giới thiệu về chương trình ilead

Các em nhỏ thích thú với những quà tặng tại ngày hội

Đây là dịp để nhìn lại những thành quả mà chương trình iLead đã đạt được sau một năm với trung tâm phát triển kỹ năng khả năng ngôn ngữ và 8 kỹ năng thành công trong thế kỷ 21.

Ngôn ngữ là công cụ hội nhập toàn cầu và iLead vừa là nền móng vững chắc của các em vừa là môi trường trải nghiệm những sắc màu văn hóa đa dạng đến từ đội ngũ giáo viên nước ngoài. Hành trình kết nối toàn cầu của các em khơi nguồn chính từ những trải nghiệm thú vị đó.

Với nội dung về ngôn ngữ có tính thực tiễn, đa chủ đề của cuộc sống hiện đại, iLead đã giúp phát triển khả năng tư duy phản biện của thế hệ iLead đầu tiên và điều đó được thể hiện rõ nét nhất qua những hoạt động tại cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ iLead 2017

Năm 2017, iLead chào đón gần 700 học viên (ở độ tuổi 6-15), quy tụ trên 60 giáo viên Việt Nam, nước ngoài và đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực. Đặc biệt chương trình Tìm kiếm Đại sứ iLead đã đến với gần 500 học sinh các cấp tiểu học, trung học cơ sở trên toàn TP. Huế và chương trình Summer Fantasy cũng đã ghi nhận hơn 450 giờ học sôi động và kỹ năng tư duy thế kỷ 21.

Những hình ảnh tại ngày hội:

Các học viên được trải nghiệm vẽ tranh tại ngày hội

Chăm chú với tác phẩm của mình

Nhiều trò chơi vận động thu hút các bạn nhỏ

Trao quà tặng của chương trình bốc thăm trúng thưởng

Tri ân bằng chương trình đổi ba lô cũ lấy ba lô mới

Một tiết mục văn nghệ trên nền nhạc tiếng anh của các bạn nhỏ

Giáo viên và phụ huynh hào hứng với những tiết mục văn nghệ

Tin, ảnh: Lê Thọ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma

Ngày 14/3, tròn 36 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988), tại Khu tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Gạc Ma
Return to top