ClockThứ Bảy, 23/06/2018 18:50

Ngày hội "Gia đình hạnh phúc"

TTH.VN - Hoạt động do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Huế phối hợp với Liên đoàn Lao động TP. Huế tổ chức ngày 23/6 với sự tham gia dự của đông đảo của các gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ đoàn viên, CNVCLĐ đến từ các đơn vị cơ sở và các đơn vị trực thuộc.

Phần thi Trang phục gia đình

Tham gia các phần thi tại ngày hội có 25 đội, mỗi đội là một gia đình gồm ba, mẹ và con.

Các đội phải trải các phần thi: Ở phần thi trang phục gia đình, các đội chuẩn bị nội dung giới thiệu về các thành viên trong gia đình và ý tưởng của các phần trang phục; phần thi thấu hiểu, các gia đình chọn và trả lời 2 câu hỏi xoay quanh về những vấn đề cuộc sống hàng ngày trong gia đình; phần thi chung sức, các thành viên trong gia đình cùng tham gia một trò chơi vận động; cuối cùng là phần thi tài năng mỗi đội tham gia một tiết mục hát, múa, diễn kịch, ngâm thơ...

Đây là dịp để các gia đình thể hiện tài năng, sự sáng tạo chia sẻ, thấu hiểu đồng hành giữa các thành viên, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng tiến bộ hạnh phúc.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm chỗ dựa cho phụ nữ và trẻ em

Sáng 3/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Huế tổ chức ra mắt mô hình câu lạc bộ (CLB) “Tư vấn hỗ trợ một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em”.

Thêm chỗ dựa cho phụ nữ và trẻ em
Return to top