ClockThứ Ba, 19/06/2018 21:29

Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của Báo Thừa Thiên Huế

TTH - Chiều 19/6, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018).

Cơ chế nào bảo vệ nhà báo tham gia đấu tranh chống tiêu cực?Nhà báo đoạt giải và câu chuyện tác nghiệp

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng hoa chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của Báo Thừa Thiên Huế thời gian qua, nhất là luôn phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn để hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự quan tâm và chúc mừng khi Báo không ngừng đổi mới cả hình thức lẫn nội dung, nhất là đã ra được trang báo điện tử tiếng Anh, với số lượng người truy cập khá lớn. Thời gian gần đây, Báo luôn có những bài viết đấu tranh, phản bác các luận điều xuyên tạc, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đề nghị, thời gian tới, Báo tiếp tục có nhiều bài viết sâu để tuyên truyền cho người dân hiểu rõ tinh thần, chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước ta trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng. Báo cũng cần có nhiều bài phản biện, hiến kế cho lãnh đạo tỉnh trong phát triển trên tất cả các mặt của đời sống xã hội; đồng thời phát huy, giữ vững tinh thần đoàn kết; tích cực tham gia các giải báo chí lớn của Trung ương.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Báo Nhân dân.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
A Lưới nỗ lực xóa nhà tạm

Huyện miền núi A Lưới tập trung triển khai các Chương trình mục tiêu quốc gia và phấn đấu thoát khỏi 74 huyện nghèo của cả nước trước năm 2025. Hiện nay, huyện đang tập trung nguồn lực đẩy mạnh công tác xóa nhà tạm, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, tạo sinh kế bền vững cho cộng đồng dân cư trên địa bàn.

A Lưới nỗ lực xóa nhà tạm
Return to top