ClockThứ Tư, 26/10/2016 06:38

Kỷ luật cảnh cáo đối với thầy giáo đánh học sinh

TTH.VN - Chiều 25/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc ra quyết định kỷ luật đối với thầy giáo Lâm Minh Hào, Trường TH và THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn).

Nhà trường cam kết sẽ không để trường hợp tương tự xảy raSẽ có hình thức kỷ luật đối với thầy giáo và hiệu trưởng nhà trường

Trường tiểu học và THCS Bến Ván

Theo đó, thầy giáo L.M.H chịu mức kỷ luật cảnh cáo vì đã có hành vi đánh 6 em học sinh Ngô Đình M., Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T. và Võ Quốc D.Trường. (tất cả học lớp 7/1, do thầy Hào chủ nhiệm) tím mông. Ngoài ra, Hiệu trưởng nhà trường cũng bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ vào cuối năm vì không điều hành tốt công việc.

Như thông tin đã đưa, ngày 22/10, thầy giáo H cùng lúc được phân dạy hai môn. Khi đó, thầy Hào có báo với Ban Giám hiệu nhà trường xin chuyển tiết, nhưng nhà trường không xử lý kịp. Bắt buộc, thầy H chỉ dạy môn mỹ thuật, không thể đứng lớp môn tin học. Do không có giáo viên nên lớp học tin học lộn xộn, 6 em học sinh nói trên đã làm gãy một cái ghế. Sau đó, thầy H đến kiểm tra, trong phút nóng nảy đã xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc

Chương trình sáng tác “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024” sau 5 ngày diễn ra đã khép lại cùng hơn 200 tác phẩm ký hoạ với nhiều bút pháp, nội dung phong phú về mảnh đất và con người Phú Lộc.

Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp
Tặng 200 lá cờ Tổ quốc và tuyến đường hoa, vườn hoa thanh niên

Ngày 16/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Lộc phối hợp với Đoàn TNCSHCM Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đoàn Học viện Âm nhạc Huế; Khoa Luật hành chính - Đại học Luật- Đại học Huế tổ chức chương trình hoạt động “Tháng thanh niên, tháng Ba biên giới” và ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2024.

Tặng 200 lá cờ Tổ quốc và tuyến đường hoa, vườn hoa thanh niên
Return to top