ClockThứ Hai, 10/08/2020 18:21

Khai trương Phòng Truyền thống Thành ủy

TTH.VN - Hoạt động này được Thành ủy Huế tổ chức chiều 10/8 nhằm chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; chào mừng Đại hội Đảng bộ TP. Huế lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viênƯu tiên nguồn lực đầu tư chỉnh trang đô thị HuếSớm trình đề án Thừa Thiên Huế thành thành phố trực thuộc Trung ương lên Quốc hội

Lãnh đạo TP. Huế qua các thời kỳ tham quan Phòng Truyền thống Thành ủy

Tham dự có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng- Văn hóa Trung ương Nguyễn Khoa Điềm; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Huỳnh Cư; lãnh đạo và nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ.

Với mục đích lưu giữ các giá trị truyền thống cách mạng của thành phố từ khi thành lập cho đến nay và tăng cường giáo dục lòng yêu nước cho đảng viên, cán bộ và nhân dân, Thành ủy đã xây dựng Phòng Truyền thống. Những tư liệu, hình ảnh và hiện vật trưng bày tại Phòng Truyền thống minh chứng cho quá trình tổ chức, lãnh đạo, chỉ đạo, hoạt động trong đấu tranh giành độc lập, bảo vệ thành quả cách mạng, trong qúa trình xây dựng quê hương của Đảng bộ TP. Huế.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế Nguyễn Xuân Hòa cho rằng, những tư liệu lịch sử, những hình ảnh quý giá trưng bày tại Phòng Truyền thống sẽ giúp cho người xem phần nào hình dung được quá trình đấu tranh gian khổ, dũng cảm hy sinh, tinh thần quyết chiến quyết thắng của quân và dân Huế trong các giai đoạn lịch sử.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Xuất quân đánh cá vụ Nam

Sáng 21/2, lễ xuất quân đánh cá vụ Nam năm 2024 đã được tổ chức tại phường Thuận An (TP. Huế).

Xuất quân đánh cá vụ Nam
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

TIN MỚI

Return to top