ClockThứ Hai, 11/12/2017 10:19

Khai mạc phiên trọng thể Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

8h30 ngày 11/12 chính thức khai mạc phiên trọng thể ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022 tại Hà Nội.

Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

Trong Đoàn chủ tịch có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư thứ nhất trung ương Đoàn Lê Quốc Phong

Tham dự đại hội có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và 1.000 đại biểu đại diện cho hơn 24 triệu thanh niên cả nước.

Phiên khai mạc trọng thể còn có sự tham dự của 250 đại biểu khách mời là các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo của các ban, bộ, ngành, đoàn thể ở trung ương và các địa phương, mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, lãnh đạo Trung ương Đoàn các thời kỳ, các nhân sĩ, trí thức tiêu biểu; đại diện thanh thiếu nhi tiêu biểu trong các lĩnh vực.

Trong phiên làm việc buổi sáng sẽ trình đại hội báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đoàn khóa X và chiếu phóng sự về các hoạt động tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 - 2017, các đại biểu tiến hành tham luận, trình bày ý kiến trước đại hội.

Đặc biệt tại phiên họp trọng thể này, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ phát biểu chỉ đạo ĐH Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Chương trình khai mạc trọng thể được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam và phát thanh trực tiếp trên Đài Tiếng nói Việt Nam.

Chiều cùng ngày đại hội sẽ tiến hành phiên họp thứ ba với các nội dung: trình bày tóm tắt báo cáo kiểm điểm BCH Trung ương Đoàn khóa X; báo cáo việc sửa đổi, bổ sung điều lệ Đoàn.

1.000 đại biểu phân chia thành 25 tổ thảo luận về các nội dung của báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm BCH Trung ương Đoàn khóa X và điều lệ Đoàn sửa đổi, bổ sung.

Theo tuotre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top