ClockThứ Ba, 18/09/2018 11:22

Khai giảng bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3

TTH.VN - Sáng 18/9, Hội đồng giáo dục Quốc phòng-An ninh (GDQP-AN) tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh đối tượng 3 khóa 108. Tham gia lớp học có 105 đồng chí là trưởng, phó phòng, ban ngành cấp huyện; cán bộ chủ chốt các xã, phường, thị trấn. Ông Nguyễn Dung - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQP - AN tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh khóa 107Đoàn kết, tạo sức mạnhHiệp đồng huấn luyện quân nhân dự bị năm 2017

Ông Nguyễn Dung – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQP-AN tỉnh phát biểu chỉ đạo

Trong 15 ngày, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề như: Chiến lược quốc phòng an ninh của một số nước; quan điểm chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng an ninh; xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Toàn cảnh buổi khai mạc

Phát biểu chỉ đạo lớp học, Ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQP-AN tỉnh yêu cầu các học viên phải chấp hành tốt nội quy, quy định của ban tổ chức lớp học; tham gia học tập nghiêm túc đầy đủ; tích cực nghiên cứu thảo luận, nâng cao lý luận với thực tiễn; đồng thời vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực hiện nhiệm vụ tại địa phương cơ sở theo từng cương vị công tác.

Tin ảnh: Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau

Chuyên gia giáo dục toàn cầu Tô Thụy Diễm Quyên (1 trong 20 người đầu tiên trên thế giới được Microsoft công nhận là chuyên gia giáo dục toàn cầu - người sáng lập Diễn đàn Giáo dục sáng tạo Việt Nam) mới đây đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Thừa Thiên Huế xung quanh những vấn đề về giáo dục hiện nay. Bà chia sẻ về áp lực của giáo viên, học sinh cùng trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong bối cảnh chương trình giáo dục liên tục thay đổi.

Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau
Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới

Ngày 30/3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức cho 115 chiến sĩ mới dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Phòng Truyền thống BĐBP tỉnh. Đây là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ; đặc biệt là chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2024.

Giáo dục truyền thống cho chiến sĩ mới

TIN MỚI

Return to top