Thể thao trong nước

Huế giành 2 huy chương tại giải vô địch Judo toàn quốc – 2017

ClockThứ Sáu, 23/06/2017 12:47
TTH.VN - Kết thúc phần thi đấu tại giải vô địch Judo toàn quốc – 2017 (sáng 23/6), đoàn Thừa Thiên Huế giành được 2 huy chương (1 HCB, 1 HCĐ).

HLV Nguyễn Văn Ngãi chụp ảnh kỷ niệm cùng VĐV Đào Thị Thu Hà sau khi giành được HCĐ

Giải được tổ chức tại Bình Dương từ ngày 15 – 24/6, quy tụ khoảng 200 VĐV của 23 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV tranh tài 18 huy chương, gồm 2 nội dung đồng đội và 16 nội dung cá nhân. Đoàn Thừa Thiên Huế có 7 VĐV dự giải.

Kết quả, đoàn Thừa Thiên Huế giành 2 huy chương, trong đó VĐV Dương Thị Quỳnh Như giành HCB (hạng cân 78kg), Đào Thị Thu Hà giành HCĐ (52kg).

Theo HLV Nguyễn Văn Ngãi, Trưởng bộ môn Judo Huế, lực lượng tham gia giải năm nay của các đoàn rất mạnh nên việc tranh chấp huy chương không dễ dàng. Vì vậy, thành tích chưa được như năm 2016 (2 HCB).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải vô địch các CLB Vật bãi biển quốc gia lần thứ nhất - năm 2023:
Huế xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật nữ

Tại Giải vô địch các CLB vật bãi biển lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, đoàn Thừa Thiên Huế đoạt được 1 HCV; 1 HCB và 6 HCĐ, đứng thứ Nhì toàn đoàn nội dung vật nữ.

Huế xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật nữ
Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Tự tin với đá cầu

Cùng với judo, cờ tướng, bắn cung, cầu lông và bóng đá..., đá cầu được xếp vào bộ môn trọng điểm nhóm 2 của thể thao Thừa Thiên Huế được tập trung đầu tư.

Tự tin với đá cầu
Khởi tranh giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia

Giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia năm 2022 chính thức được khởi tranh, do Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Liên đoàn Cầu Mây Việt Nam tổ chức khai mạc sáng 15/7.

Khởi tranh giải vô địch cầu mây trẻ quốc gia
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
Return to top