ClockThứ Hai, 22/07/2019 07:05

Hơn 5.000 khán giả đến với ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam

TTH.VN - Tối 21/7 diễn ra những trận thi đấu cuối cùng và xác định được những đội chiến thắng trong 4 nội dung thi của ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019.

Sôi động ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019Gắn kết đam mêĐam mê cùng bước nhảy

Một tiết mục thi đấu ở thể loại Streetdance Team Battle trong đêm chung kết của ngày hội

Sau 2 đêm diễn ra, với hàng chục trận đấu hấp dẫn, kịch tính và nhiều hoạt động bên lề đặc sắc, ngày hội Hiphop đã thu hút hơn 5.000 khán giả đến hòa vào âm thanh sôi động, ánh sáng rực rỡ và vũ điệu uyển chuyển của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019 là sự kiện được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng Hiphop Việt Nam, là cơ hội để người dân địa phương cũng như du khách có dịp giao lưu, tìm hiểu về môn nghệ thuật độc đáo này; thông qua đó quảng bá hình ảnh Cố đô Huế yên bình, cổ kính và không kém phần sôi động.

Sự kiện này còn là cơ hội thúc đẩy phong trào hiphop ở Huế phát triển sôi động hơn. Các sự kiện liên quan đến hiphop cũng có cơ hội được tổ chức nhiều hơn để giúp bộ môn nghệ thuật mang hơi thở đường phố này góp phần làm đa dạng đời sống văn hóa cho Huế.

Sau hai đêm thi đấu, kết quả như sau: về thể loại Hiphop 1 vs 1 nghệ sĩ MAI TIN VI (Việt Nam) giành giải Nhất; Popping 1 vs 1 nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha) giành giải Nhất; thể loại Breaking 4 vs 4 nhóm Hanoi All Star (Việt Nam) giành giải Nhất và ở thể loại Streetdance Team Battle nhóm ASIA FLAVA (Việt Nam) giành giải Nhất.

Một số hình ảnh trong đêm cuối của ngày hội Hiphop Huế 2019:

Các nghệ sĩ giao lưu với khán giả và công chúng yêu hiphop trước đêm thi cuối cùng

Một động tác khó trong phần thi thể loại Breaking 4 vs 4 

Phô diễn kỹ thuật ở phần thi chung kết Popping 1 vs 1

Song hành...

Giây phút giành chiến thắng của nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha)

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các nghệ sĩ, nhóm nhảy đạt giải cao tại ngày hội

Giây phút chia tay nhiều tiếc nuối

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình
Return to top