ClockChủ Nhật, 15/07/2018 18:15

Hôm nay, 88 dịch vụ y tế được giảm giá

88 dịch vụ y tế được giảm giá, trong đó có giá khám bệnh. Giá khám bệnh viện hạng đặc biệt, hạng 1 giảm còn 33.100 đồng, giá hiện nay 39.000 đồng

Bắt đầu từ hôm nay (15/7), thông tư 15 của Bộ Y tế ban hành thay thế Thông tư 37 quy định thống nhất giá khám, chữa bệnh BHYT giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc có hiệu lực thi hành.

Thống nhất giá khám, chữa bệnh BHYT giữa các bệnh viện cùng hạng.

Theo đó, 88 dịch vụ y tế được giảm giá, trong đó có giá khám bệnh. Cụ thể, giá khám tại bệnh viện hạng đặc biệt, hạng 1 giảm còn 33.100 đồng, giá hiện nay 39.000 đồng. Giá khám bệnh tại bệnh viện hạng 2 còn 29.600 đồng thay vì 35.000 đồng hiện nay. Giá khám tại trạm y tế xã, bệnh viện hạng 4 cũng giảm từ 29.000 còn 23.300 đồng.

Trước việc điều chỉnh giá lần này, nhiều người đặt câu hỏi, liệu chất lượng khám chữa bệnh có đảm bảo hay không, ông Lê Văn Khảm, Vụ trưởng Vụ BHYT, Bộ Y tế cho rằng, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh: “Đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế tuyến cơ sở là một trong những nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên hàng đầu của ngành y tế.

Chúng ta đã thực hiện rất nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng y tế tuyến huyện, tuyến xã, thông qua các việc đầu tư trang thiết bị, thông qua đào tạo chuyên môn thành thử rằng, tiếp cận tuyến y tế cơ sở đối với các dịch vụ khám chữa bệnh đã có những cải thiện rất rõ rệt và người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến các cơ sở này.

Trường hợp các cơ sở không đủ khả năng về mặt chuyên môn thì sẽ chuyển tuyến hợp lý và người bệnh vẫn được hưởng quyền lợi đầy đủ”.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
Giá xăng, dầu cùng giảm

Chiều 4/1, Liên Bộ Công thương - Tài chính công bố điều chỉnh giá xăng dầu, thời gian áp dụng từ 15h chiều 4/1. Theo đó, giá xăng RON 95-III (loại phổ biến trên thị trường) giảm 230 đồng, về mức 21.910 đồng/lít; E5 RON 92 giảm 180 đồng, còn 21.000 đồng/lít.

Giá xăng, dầu cùng giảm
Thông tin doanh nghiệp
Giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng

Chào mừng đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng. Trong bối cảnh thị trường tài chính đang có nhiều biến động, việc theo dõi và cập nhật thông tin về giá Yên Nhật là rất quan trọng để các nhà đầu tư và người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định kinh doanh và tài chính chính xác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng lớn như SBI, Vietcombank và cũng sẽ so sánh giá Yên Nhật với đồng tiền Việt Nam (VND). Hãy cùng theo dõi để có cái nhìn tổng quan về tình hình giá Yên Nhật hôm nay.

Giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng
Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top