ClockThứ Hai, 20/11/2017 14:54

Hoàn thành khóa học hồi sức tim nâng cao

TTH.VN - Vừa qua, các giảng viên và bác sĩ của Đại học Y Dược Huế đã có chuyến thăm Bệnh viện Gil của Đại học Gachon, Hàn Quốc và hoàn thành khóa học Hồi sức Tim Nâng cao (gọi tắt là ACLS) vào các ngày 26-29 tháng 10 năm 2017.

Chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học Điều dưỡng của Đại học Gachon, thành viên của Dự án Hợp tác Quốc tế các Đại học Hàng đầu (LUPIC) do Bộ Giáo dục Hàn Quốc tài trợ.

Bên cạnh đó, các thiết bị về hồi sức tim nâng cao đã được tặng cho Trường Đại học Y Dược Huế nhờ vào khoản tín dụng của dự án LUPIC giúp Nhà trường có đủ các điều kiện để vận hành trang thiết bị và tổ chức các khóa đào tạo. Nhờ vậy,uy tín Trung tâm đào tạo cấp cứu y khoa của Trường Đại học Y Dược Huế trong cả nước ngày càng được nâng cao.

Trường Đại học Điều dưỡng của Đại học Gachon đang nhắm đến việc tăng cường hợp tác quốc tế thông qua việc hỗ trợ cải tiến hệ thống đào tạo cấp cứu y khoa cho Trường ĐH Y Dược Huế, xây dựng năng lực đào tạo điều dưỡng, thiết lập môi trường học tập theo định hướng công nghệ thông tin, cũng như cung cấp các chương trình phát triển cộng đồng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đóng góp thiết thực cho tổng thể quan hệ Việt Nam – Trung Quốc

Chiều 12/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về đến Sân bay quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc Triệu Lạc Tế.

Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đóng góp thiết thực cho tổng thể quan hệ Việt Nam – Trung Quốc
Làm sâu sắc quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân đại toàn quốc Trung Quốc

Chiều 8/4, tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), đồng chí Triệu Lạc Tế - Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Ủy viên trưởng Ủy ban thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân (Nhân đại) toàn quốc Trung Quốc đã chủ trì đón và hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Làm sâu sắc quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân đại toàn quốc Trung Quốc
Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế

“Đầu tư cho bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân là đầu tư cho phát triển...”. Thực hiện quan điểm ấy của Đảng, những năm qua, ngành y tế Thừa Thiên Huế luôn quan tâm đến yếu tố con người, chú trọng việc phát triển, thu hút nguồn nhân lực y tế nói chung, nguồn nhân lực bác sĩ nói riêng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế

TIN MỚI

Return to top