Thể thao trong nước

Giải thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

ClockChủ Nhật, 18/11/2018 14:46
TTH.VN - Sáng 18/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phong Điền tổ chức giải thể thao dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Bế mạc giải bóng bàn – cầu lông – quần vợt Khối thi đua các cơ quan Đảng 2018Giải thể thao chào mừng ngày thành lập các ban của ĐảngViện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức hội thao kỷ niệm ngày thành lập ngànhKhởi tranh giải cầu lông, bóng bàn, quần vợt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh mở rộng

Tranh tài​ giải​ cầu lô​ng nội​ dung đ​ô​i nam

Tham dự giải có hơn 100 các vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành giáo dục trên địa bàn huyện thi đấu 2 môn: bóng bàn và cầu lông với các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ.

Với tinh thần thể thao, thi đấu hết mình, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả, các vận động viên đã thể hiện trình độ, khả năng, kỹ chiến thuật trong thi đấu, cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay, séc cầu gay cấn, hấp dẫn.

Đây cũng là dịp để phòng Giáo dục và Đào tạo và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện phát hiện những hạt nhân của bộ môn cầu lông và bóng bàn cho thể thao thành tích cao của huyện Phong Điền, góp phần khơi dậy, cổ vũ và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo không khí sôi nổi; đồng thời, nhằm duy trì phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Return to top