Thể thao trong nước

FFAV nhận 2 giải thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Châu Á

ClockThứ Năm, 20/07/2017 17:16
TTH.VN - Đây là tin vui của Dự án Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) và là sự ghi nhận những nỗ lực của dự án, sự hỗ trợ nhiệt tình của các đối tác từ trung ương đến địa phương trong việc phát triển sân chơi bóng đá phong trào (BĐPT) cho các học sinh và trẻ em thiệt thòi, nhất là trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội, khu tái định cư trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Hoàng Phương (phải) tại lễ nhận giải thưởng

Ngày 20/7, Dự án Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) trao giải thưởng Giấc mơ Châu Á ở hai hạng mục: Tổ chức phi chính phủ hoạt động về bóng đá phát triển tốt nhất Châu Á và giải cá nhân có đóng góp xuất sắc cho hoạt động BĐPT dành cho ông Nguyễn Hoàng Phương – Giám đốc dự án.

Giải thưởng Giấc mơ Châu Á nhằm thúc đẩy, nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội, xem thể thao như công cụ tuyệt vời để tạo ra sự chuyển biến xã hội và đồng thời là cơ hội để AFC vinh danh những tổ chức, cá nhân có những đóng góp tích cực cho công tác phát triển BĐPT ở Châu Á.

FFAV được Liên đoàn Bóng đá Na Uy (NFF) khởi xướng và hiện đang hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong việc xây dựng mô hình BĐPT trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ việc nhân rộng mô hình ra toàn quốc. Bên cạnh đó, FFAV còn hợp tác với các cơ quan, tổ chức, chính phủ trong và ngoài nước để tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động tại các trường học thông qua các câu lạc bộ bóng đá, áp dụng các phương pháp, giá trị và nguyên tắc của FFAV.

Từ khi bắt đầu thực hiện (năm 2003) tại tỉnh Thừa Thiên Huế, đến nay, FFAV đã thành lập được 184 câu lạc bộ bóng đá với sự tham gia của hơn 17.000 trẻ tại 1.541 đội bóng.

Tin: Hữu Phúc. Ảnh: FFAV

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên
Đâu chỉ “vui là chính”

Không chỉ đơn thuần “vui là chính”, bóng đá phong trào đang phát triển rộng khắp ở Thừa Thiên Huế, thu hút sự quan tâm của hàng vạn khán giả. Điều đáng nói là, các giải đấu phong trào đã và đang được tổ chức bài bản và mang tính chuyên nghiệp cao.

Đâu chỉ “vui là chính”
Sôi động bóng đá… phủi

Bóng đá phủi - tên gọi dân dã của bóng đá phong trào, đã trở thành món ăn tinh thần ngày hè ở Huế và nhiều địa phương trong tỉnh.

Sôi động bóng đá… phủi
FC Cori đăng quang giải bóng đá phủi hạng Nhất

Sau hơn 1 tuần tranh tài, giải bóng đá phủi (sân 7) hạng Nhất Thừa Thiên Huế lần I - 2022 (TL1-S1) đã khép lại sau trận chung kết hấp dẫn, kịch tính giữa FC Trường An – FC Cori chiều 6/3 trên sân cỏ nhân tạo Uyên Phương.

FC Cori đăng quang giải bóng đá phủi hạng Nhất
Return to top