ClockThứ Tư, 04/12/2019 17:28

Festival Huế 2020 có nhà vận chuyển chính thức

TTH.VN - Chiều 4/12, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP Hàng không Jetstar Pacific Airlines (Jetstar Pacific Airlines) chính thức ký kết hợp đồng tài trợ với Ban tổ chức Festival Huế 2020, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2020, tương đương mức tài trợ 1,5 tỷ đồng.

Festival Huế đầu tiên sau cơn lũ lịch sử 1999Lựa chọn bộ hình ảnh nhận diện và poster của Festival Huế 2020Thảo luận các giải pháp xây dựng thành phố Huế xanhDu lịch Huế tham gia hội chợ du lịch lớn nhất nướcFestival Huế 2020 sẽ tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020Khởi động mùa Festival Huế 2020

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế (giữa) nhận bảng tượng trưng từ hai nhà tài trợ

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Festival Huế nhận được đồng tài trợ nhà vận chuyển của cả hai Hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines. Riêng với Vietnam Airlines đã đồng hành cùng Festival Huế từ những ngày đầu lễ hội được tổ chức.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 khẳng định, sự thành công các kỳ Festival Huế có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ, trong đó, có hai hãng hàng không. Festival Huế 2020 sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, mới lạ hứa hẹn thu hút đông đảo du khách; qua đó, hình ảnh của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines sẽ được quảng bá rộng rãi hơn tại lễ hội.

Đại diện hai hãng hàng không mong muốn, với việc tài trợ này, sẽ góp phần tạo thành công cho lễ hội. Hai hãng sẽ bố trí thêm nguồn lực nhằm phục vụ tốt cho hành khách, nghệ sĩ, đoàn nghệ thuật trong nước cũng như những đoàn nghệ thuật quốc tế đến tham gia Festival Huế 2020.

 Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023

TIN MỚI

Return to top