ClockThứ Bảy, 20/07/2019 20:51

Đưa trẻ mồ côi đi dã ngoại

TTH.VN - Đây là chương trình do Tổ chức Phuc’s Fond tổ chức ngày 20/7 dành cho 80 em là trẻ mồ côi ở nhà nuôi dạy trẻ mồ côi Ưu Đàm và học sinh nghèo do Phuc’s Fond hỗ trợ theo chương trình học bổng “Thắp sáng ước mơ”.

“Bốn mùa yêu thương” – Đêm nhạc của yêu thương và sẻ chiaTrao 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèoTổ chức Phuc’s Fond tặng quà trung thu cho trẻ em Nam Đông

Chương trình dã ngoại sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với trẻ mồ côi, trẻ em nghèo. Ảnh: Phuc’s Fond

Tham gia chương trình, các em đã có một ngày vui chơi thỏa thích, được đi siêu thị mua sắm quần áo, đồ dùng học tập, được xem phim “Vua sư tử” ở Cinestar, ăn cơm gà rán, được vui đùa trong không khí thân tình bên các anh chị thành viên của Phuc’s Fond. Ít khi có dịp được vui chơi, dã ngoại nên đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ đối với trẻ mồ côi và trẻ em nghèo.

Ông Nguyễn Quang Phục, Trưởng ban Điều phối Quỹ Phuc’s Fond chia sẻ: “Với trẻ em có điều kiện, những hoạt động vui chơi như vậy là bình thường nhưng với những phận đời mồ côi, nghèo khó, đây là dịp hiếm hoi. Nhìn các em say sưa theo dõi những thước phim, thưởng thức đồ ăn khiến lòng chúng tôi ngập tràn hạnh phúc. Chúng tôi mong mang đến thật nhiều niềm vui cho các em hơn nữa”.

Dịp này, Phuc’s Fond trao 30 suất học bổng cho 30 em được hỗ trợ theo chương trình học bổng “Thắp sáng ước mơ”, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, nhằm giúp các em thêm kinh phí chuẩn bị cho năm học mới.

Được biết, chương trình dã ngoại hè dành cho trẻ mồ côi và học sinh nghèo được Phuc’s Fond tổ chức thường niên từ năm 2012.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo

Bằng những hoạt động, mô hình cụ thể như hỗ trợ kinh phí học tập, hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng tháng, hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế... Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Ba đã đồng hành, “tiếp sức” cho trẻ em, phụ nữ nghèo, đơn thân trên địa bàn phường để họ có thêm động lực, cố gắng, nỗ lực hơn trong cuộc sống.

“Tiếp sức” cho phụ nữ, trẻ em nghèo
Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo

Chính từ sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm đối với công việc của người đứng đầu, chị Trần Thị Ngọc Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Thượng, TP. Huế mà phong trào phụ nữ của địa phương ngày càng khởi sắc.

Tâm huyết với hội viên và trẻ em nghèo
Gần 2 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi

Sáng 30/11, Hội Người khuyết tật (NKT) – Bảo trợ NKT và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức tổng kết công tác Hội, đồng thời kỷ niệm ngày Quốc tế NKT 03/12 với chủ đề: “Chung tay hành động để bảo toàn và đạt được các mục tiêu phát triển bền vững với NKT, do NKT và vì NKT”.

Gần 2 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi

TIN MỚI

Return to top