ClockThứ Sáu, 24/11/2017 10:39

Đất Xanh Bắc Miền Trung cho ra mắt dự án bất động sản hấp dẫn - Hue Riverside

TTH.VN - Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung lại tiếp tục giành phần thắng trong việc giành độc quyền phần phối dự án Hue Riverside do công ty cổ phần đầu tư An Dương làm chủ đầu tư.

Ngày 13 tháng 11 vừa qua, tại khách sạn 4* Park View, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa công ty cổ phần đầu tư An Dương và công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung. Hai bên đã thống nhất ký kết, theo đó công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung đã chính thức độc quyền phần phối dự án Hue Riverside docông ty cổ phần đầu tư An Dương  làm chủ đầu tư.

Lễ  ký kết hợp tác của hai công ty

Theonhìn nhận khách quan, đây là một trong những dự án có view sông đẹp nhất tại TP Huế cho đến thời điểm này. Sở hữu tầm nhìn toàn cảnh sông Lợi Nông và dòng kênh tươi mát, là cửa ngõ vào thành phố về hướng Đông Nam, là nơi giao hòa thiên nhiên với con người. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho Hue Riverside trở thành dự án có vị trí độc tôn hiện nay.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh từ chủ đầu tư  kết hợp dịch vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp của công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung, một công ty trực thuộc tập đoàn Đất Xanh, hứa hẹn đây là sản phẩm bất động sản được nhiều người chú ý trong thời gian tới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN HUE RIVERSIDE

Hue Riverside tọa lạc trên địa phận của phường An Đông, thành phố Huế và một phần thuộc phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư An Dương

Nhà phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, tổng Giám Đốc công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung còn tiết lộ: “Với tiềm lực mạnh mẽ của hai đơn vị từ chủ đầu tư đến nhà phát triển dự án An Đông – Đất Xanh Bắc Miền Trung,  Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những nét táo bạo trong thiết kế ở đây để tạo nên một dự án đẳng cấp về phong thủy và vị trí. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi bước tới dự án”.Ông Hưng còn cho biết thêm“ Hue Riverside sẽ là một tuyệt tác kết hợp giữa xưa và nay, dựa trên nền kiến trúc Pháp tô điểm kiến trúc lâu đời nhất và tráng lệ, hiện đại nhất.”

Vị trí đắc địa của dự án Hue Riverside

Ảnh phối cảnh dự án Hue Riverside

Dự án Hue Riverside sẽ là dự án có mật độ cây xanh lớn của thành phố Huế

Đại diện chủ đầu tư cho biết công ty cam kết sẽ hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng cơ bản trước tháng 12/2017. Bên cạnh đó, dự án sẽ chú trọng đầu tư hệ thống cây xanh, công viên, tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho nơi đây. Hue Riverside sẽ như là một lá phổi sống quý giá cho mọi gia đình, một môi trường sống lành mạnh và tràn đầy sức khỏe.

Master Plan dự án Hue Riveside

Vị trí dự án

- Phía Bắc: giáp Khu đô thị - Dự án Khu Nhà ở An Đông

- Phía Nam: Khu dân cư hiện hữu - Đường Nguyễn Tất Thành

- Phía Tây: Giáp Công Viên cây xanh

- Phía Đông: Đại lộ 26m –Đường Võ Nguyên Giáp

Các tiện ích xung quanh của dự án bao gồm 2 khu công viên cây xanh rộng rãi và hệ thống giao thông hoàn thiện với trục đường rộng đến 26m, 13,5m và 11m.

Vị trí vàng của dự án Hue Riverside

Hình ảnh nhà mẫu của dự án Hue Riverside

Dự án Hue River side nhìn từ trên cao

Với điểm mạnh “cận lộ, kề giang”, phong thủy hoàn hảo, gần huyết mạch giao thông, gần trung tâm thành phố, dự án Hue Riversidesẽ là dự án đắt hàng nhất của Đất Xanh Bắc Miền Trung và thị trường bất động sản Huế trong thời gian tới.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top