ClockThứ Bảy, 24/06/2017 13:19

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sắp tốt nghiệp

TTH.VN - “Tiếp lửa tinh thần khởi nghiệp - bứt phá mọi giới hạn” là chủ đề của chương trình giao lưu giữa Ban điều hành Tập đoàn Scavi với sinh viên các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề khu vực miền Trung do Tập đoàn Scavi (Pháp) phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức vào sáng 24/6 tại TP. Huế.

Đến dự có các ông: Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Phú, Chủ tịch Tập đoàn Scavi và các đối tác cùng với trên 1 ngàn sinh viên của khu vực miền Trung.

Hàng trăm hồ sơ xin việc được Tập đoàn Scavi và các đối tác nhận tại buổi giao lưu 

Mở đầu chương trình, Tập đoàn Scavi giới thiệu cương lĩnh đào tạo của tập đoàn và chương trình hợp tác đào tạo nghề, cung cấp nguồn nhân lực đã ký kết giữa đơn vị và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn, hướng mở rộng cho thời gian tới. Tập đoàn làm rõ chính sách đào tạo nghề với sự dấn thân tiên phong của tập đoàn trong lĩnh vực đào tạo. 

Chia sẻ với các bạn sinh viên, Chủ tịch Tập đoàn Scavi - Trần Văn Phú giới thiệu về quá trình khởi nghiệp và trải nghiệm bản thân, khơi dậy tinh thần bứt phá, khát khao khởi nghiệp thông qua chủ đề “Tiếp lửa tinh thần khởi nghiệp - bứt phá mọi giới hạn", đồng thời trả lời thắc mắc của các sinh viên mong muốn tìm cơ hội việc làm tại Scavi Huế. 

Theo ông Phú, trong khuôn khổ chương trình giao lưu, tập đoàn sẽ dành cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sắp tốt nghiệp với hơn 100 vị trí tuyển dụng gồm 16 danh mục việc làm.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung hoan nghênh sự bắt tay của Tập đoàn Scavi và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh trong việc tổ chức chương trình nhằm mang đến cơ hội việc làm cho các cử nhân và những sinh viên sắp tốt nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, sẽ có nhiều DN, đơn vị đào tạo tổ chức các chương trình kết nối việc làm, tạo cơ hội cho các sinh viên tìm được việc làm đúng ngành nghề đã học và phù hợp với trình độ chuyên môn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

TIN MỚI

Return to top