Thể thao trong nước
Kết thúc lượt đi giải hạng Nhất quốc gia 2019:

CLB bóng đá Huế thua đậm trên sân Tây Ninh

ClockChủ Nhật, 16/06/2019 20:14
TTH.VN - Sau trận thua tan nát trước Phố Hiến FC trên sân nhà trong thế chơi thiếu người, ở vòng đấu cuối cùng lượt đi diễn ra chiều 16/6, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng có chuyến làm khách khá cam go trên sân Tây Ninh – đội bóng đứng thứ 10 và đang muốn cải thiện vị trí.

Chơi thiếu người, CLB bóng đá Huế vỡ trận trước Phố Hiến FC

Việc phải chơi trên sân khách nên dù xuất quân với đội hình mạnh nhất (trừ Đặng Văn Phi Pha vắng mặt do nhận thẻ đỏ ở vòng 10), CLB bóng đá Huế vẫn chấp nhận nhường thế trận cho Tây Ninh, đồng thời siết chặt hàng thủ ngay từ những phút đầu hiệp một.

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, đấu pháp phòng ngự - phản công hợp lý của CLB bóng đá Huế đã phát huy tác dụng khi vô hiệu hóa được những mũi nhọn của Tây Ninh, bất chấp đội chủ nhà có thế trận cùng tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội.

CLB bóng đá Huế (áo trắng) chia tay lượt đi bằng thất bại khá đậm trước Tây Ninh

Những tưởng một số điều chỉnh đầu hiệp hai sẽ giúp đội bóng Cố đô có thế trận cân bằng hơn, tuy nhiên, những nỗ lực của các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng chỉ có thể giúp CLB bóng đá Huế trụ vững đến non nửa hiệp hai.

Chỉ trong vòng 10 phút (67-77), Tây Ninh ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới CLB bóng đá Huế để đóng đinh trận đấu với chiến thắng 3-0, bất chấp những cố gắng của các chân sút Cố đô ở thời gian còn lại của trận đấu.

Kết thúc 11 trận lượt đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứng đầu BXH với 26 điểm, Phù Đổng đứng 12 với 5 điểm và CLB bóng đá Huế đứng thứ 7 với 13 điểm ( 4 thắng, 6 thua, hòa 1)

Ngày 6/7, các đội tiếp tục ra sân tranh tài ở vòng 12 và cũng là vòng đấu đầu tiên của lượt về mùa giải năm nay, trong đó, vòng 12, CLB bóng đá Huế sẽ có chuyến đón tiếp Phù Đổng trên sân Tự Do.

Các vòng đấu tiếp theo lần lượt từ vòng 13 đến vòng 22, CLB bóng đá Huế sẽ gặp An Giang (sân khách); Phố Hiến (sân khách); Tây Ninh (sân nhà); Bình Định (sân khách); Đồng Tháp (sân nhà); Long An (sân khách); Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (sân nhà); Cần Thơ (sân khách); Đắk Lắk (sân nhà) và Bình Phước (sân khách).

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Return to top