Thể thao trong nước
Vòng 13 giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2017:

CLB Bóng đá Huế lại “lỡ hẹn” với V-League

ClockChủ Nhật, 16/07/2017 06:34
TTH.VN - Sau khi hồi còi kết thúc trận đấu giữa CLB Bóng đá Huế và Bình Phước vang lên, nhiều khán giả “dán mắt” vào điện thoại để tìm kiếm kết quả trận Nam Định – Viettel và không ít người thở dài khi đội bóng Cố đô một lần nữa “lỡ hẹn” với V-League.

Một tình huống tấn công của cầu thủ Bình Phước (áo đỏ) trong trận đấu chiều 15/7

Chiều 15/7, CLB Bóng đá Huế tiếp CLB Bình Phước trên sân Tự Do. Sau hơn 10 phút đầu thi đấu có phần chệch choạc, các cầu thủ đội nhà lấy lại bình tĩnh và tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành đội bạn. Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1, Phan Hữu Vân có pha đi bóng qua người thủ môn Phạm Hữu Nghĩa, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng tiếp tục duy trì phong độ thi đấu. Tuy nhiên, phải đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Nguyễn Tuấn Hiệp mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Kết thúc trận đấu, nhiều khán giả và cả những thành viên trong đoàn Bóng đá Huế đã tìm kiếm kết quả trận đấu giữa Nam Định – Viettel. Song, đáng tiếc là đội bóng được xem là “hậu duệ” Thể Công đã không có điểm trên sân khách, đồng nghĩa với việc Nam Định chắc chắn giành vé thăng hạng V-League với 23 điểm sau 12 lượt trận.

Sau trận đấu, HLV trưởng CLB Bóng đá Huế - Nguyễn Đức Dũng tiếc nuối: “Chiến thắng trước Bình Phước là điều làm tôi rất vui và hài lòng. Các học trò tuân thủ tốt đấu pháp và chiến thuật ban huấn luyện đề ra. Đáng tiếc là đội bóng Cố đô không thể thực hiện được giấc mơ lên chơi ở V-League. Nhìn chung, mùa giải này, đội nhà chơi tương đối tốt các trận trên sân khách nhưng nhiều lần bị chia điểm đáng tiếc trên sân nhà. Bóng đá là vậy và chúng tôi đã cố gắng hết sức”.

Ngày 26/7, CLB Bóng đá Huế sẽ có chuyến làm khách trước Đắk Lắk trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2017. Với việc thua Nam Định ở thành tích đối đầu, CLB Bóng đá Huế nếu thắng trận đấu cuối cũng chỉ giành được ngôi á quân mùa giải năm nay. Tuy vậy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khẳng định vẫn sẽ thi đấu hết mình để cống hiến trận đấu hay cho người hâm mộ.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Chờ ngày “hóa rồng”

Biết dựa vào nội lực và đặt niềm tin vào lớp trẻ, bóng đá Huế đang có hy vọng “cá chép hóa rồng” và tạo được đột phá trong tương lai.

Chờ ngày “hóa rồng”
Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế

Bóng đá trẻ Huế đang có cơ hội thể hiện mình khi lần đầu tiên chính thức được góp mặt tại Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 lần thứ 5. Hy vọng, sẽ có được bất ngờ đến từ các cầu thủ nhí Cố đô.

Đón chờ bất ngờ từ U13 Huế
Return to top