ClockThứ Bảy, 16/12/2017 16:34

Chương trình “Áo Ấm Mùa Đông” đến với đồng bào xã A Roàng- A Lưới

TTH.VN - Ngày 16/12, Đoàn thanh niên Khoa Du lịch Đại học Huế phối hợp với Công ty cổ phần HG Huế- HGH TRAVEL tổ chức chương trình “Áo Ấm Mùa Đông” lần thứ IV năm 2017 tại xã A Roàng, huyện A Lưới.

“Áo ấm mùa đông” đến với A Lưới“Áo ấm mùa đông” trở lại Nam Đông

Các em học sinh vùng cao vui mừng với những phần quà của chương trình mang lại

Tại đây, đoàn công tác đã trao 150 suất quà, bao gồm 100 suất (5kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, 1 chăn bông và quần áo ấm) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt (vở, sách và các dụng cụ phục vụ học tập).

Ngoài ra, đoàn còn phối hợp với Xã đoàn A Roàng tổ chức trồng 500 cây xà cừ dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã A Roàng.

Niềm vui của đồng bào sau khi nhận quà

Trong đêm 16/12, đoàn còn tổ chức giao lưu văn nghệ với các bạn đoàn viên của xã A Roàng.

Anh Cao Hữu Phụng, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Du lịch cho biết, đây là chương trình được tổ chức thường niên, với mục đích mang lại hơi ấm đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng núi qua mùa đông lạnh khắc nghiệt. Qua đó, tạo môi trường hoạt động tình nguyện cho các Câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Đoàn Khoa Du lịch nhằm nâng cao tính đoàn kết, giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức của các bạn đoàn viên.

Tin, ảnh: Nguyễn Thượng Hiển

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top