ClockThứ Hai, 25/09/2017 06:40

Biến nỗi sợ tiếng Anh thành động lực

TTH.VN - “Zero to Hero - Biến nỗi sợ tiếng Anh thành động lực” là chương trình do Cộng đồng tiếng Anh IZI Huế tổ chức tối 24/9 tại Trung tâm hội nghị Full House.

Chương trình thu hút đông đảo giới trẻ tham gia

Trong chương trình, các bạn trẻ đã được nghe Trần Gia Thông, người sáng lập Cộng đồng tiếng Anh IZI Việt Nam chia sẻ về nỗi sợ tiếng Anh và cách thức vượt qua, các kỹ năng và kinh nghiệm để làm chủ tiếng Anh từ con số 0 qua các tương tác thực tế, chia sẻ phương pháp giáo dục hiện đại của thế giới “Liberal Arts” (Giáo dục khai phóng) và “Edutainment” (Giáo dục cảm hứng) áp dụng vào việc học tiếng Anh và các tri thức khác.

Các phương pháp này chú trọng khơi dậy những kỹ năng mềm, không gò bó về lý thuyết mà vừa học vừa chơi, học tiếng Anh với sự yêu thích thật sự, từ đó đúc rút thành phương pháp để tự tin làm chủ cuộc sống trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Thông qua tiếng Anh, chương trình còn truyền tải những thông điệp về giá trị cuộc sống, giá trị tuổi trẻ.  

Chương trình tạo được sự tương tác, yêu thích học tiếng Anh với các bạn trẻ 

Trần Thị Thùy Dương, thành viên IZI Huế chia sẻ: "Chương trình được tổ chức tại Huế là sự tiếp nối thành công của hai chương trình đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Vinh trước đó. Đây là hoạt động mừng IZI Huế tròn 3 tuổi, được tổ chức bởi những con người rất trẻ như một minh chứng cho thấy giới trẻ Huế đang năng động hơn, sáng tạo hơn".

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3: Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội

Mặc dù Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chưa lâu, song những định hướng của bản quy hoạch dường như đã được tỉnh “thực tiễn hóa” khá sớm, đặc biệt các phương án phát triển kinh tế - xã hội.

Mở không gian, tạo động lực phát triển - Kỳ 3 Nhận diện phương án phát triển kinh tế - xã hội
Động lực phát triển từ các “đại dự án”

Năm 2024, nhiều dự án (DA) trọng điểm dự kiến sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ tạo ra động lực phát triển mới cho tỉnh. Các DA này không chỉ góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương, mà còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động.

Động lực phát triển từ các “đại dự án”
Trao “cần câu”, tạo động lực

Để giúp hội viên có đời sống kinh tế ổn định hơn, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Vân, TP. Huế đã triển khai nhiều việc làm thiết thực để giúp hội viên thoát nghèo.

Trao “cần câu”, tạo động lực
Động lực từ tuyến đường Khúc Lý - Mỹ Xuyên

Sau bao năm chờ đợi, huyết mạch Khúc Lý - Mỹ Xuyên, thuộc Tỉnh lộ (TL) 6B ở huyện Phong Điền đang nâng cấp mở rộng tạo diện mạo mới, góp phần đưa Phong Điền tiến nhanh lên thị xã trong thời gian đến.

Động lực từ tuyến đường Khúc Lý - Mỹ Xuyên

TIN MỚI

Return to top