ClockThứ Tư, 07/12/2016 15:04

Bắt nhóm đối tượng chuyên đột nhập phòng trọ trộm cắp tài sản

TTH.VN - Ngày 7/12/2016, Công an TP. Huế cho biết, đã khởi tố vụ án liên quan đến 7 đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn, trong đó có nhiều phòng trọ.

Trước đó, khoảng 2h30 phút rạng sáng 2/12, Công an phường Tây Lộc tuần tra đêm thì phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn trộm cắp tài sản. Lực lượng tuần tra đưa được 2 đối tượng về trụ sở làm việc riêng 1 đối tượng chạy thoát.

Công an đang làm việc với đối tượng cộm cán

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Huế có mặt phối hợp với Công an phường tiến hành đấu tranh và làm rõ nhóm này gồm 7 đối tượng: Trương Quang Hiệp, Trần Duy Trọng, Nguyễn Trần Phương, Phan Văn Hoà, Đặng Thanh Đức, “Em Nhỏ và Em Tôn” (có độ tuổi 16-22, cùng trú trên địa bàn TP. Huế).

Bước đầu các đối tượng khai nhận: Trong thời gian từ tháng 10/2016 đến khi bị bắt đã thực hiện trót lọt 8 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP. Huế và thị trấn Sịa - huyện Quảng Điền. Quy luật hoạt động của nhóm này, ban ngày ngủ, ban đêm chơi game và sau 24 giờ đêm sử dụng xe máy tìm nhà dân, các phòng trọ sơ hở để ra tay trộm cắp tài sản. Tài sản chúng thường nhắm đến là xe đạp điện, máy tính xách tay, điện thoại di động và áo quần...

Sau khi trộm được tài sản, các đối tượng mang đi bán lấy tiền lao vào các quán internet để chơi game và mua ma tuý sử dụng.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top