ClockThứ Sáu, 23/06/2017 21:50

Bám cơ sở, lắng nghe dân

TTH - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chỉ đạo như vậy tại hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2017 khối Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tổ chức chiều 23/6. Bên cạnh việc ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Mặt trận và các tổ chức đoàn thể thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà phát biểu kết luận hội nghị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý, Mặt trận, các tổ chức đoàn thể cần khắc phục những tồn tại, khó khăn, tiếp tục bám cơ sở, lắng nghe dân, vừa đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết hợp với vận động người dân đồng tình, ủng hộ các chủ trương lớn của tỉnh; chủ động đánh giá sơ kết 6 tháng đầu năm đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017, tham gia các hoạt động hướng về Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7; tập trung xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến để nhân rộng trong đoàn viên, hội viên; tiếp tục chăm lo bộ máy Mặt trận và các tổ chức đoàn thể ngày càng vững mạnh.

Trước những kiến nghị, đề xuất của Mặt trận và các tổ chức đoàn thể, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã giải đáp, phân tích, làm rõ thêm, với tinh thần đặt lợi ích của đoàn viên, hội viên, Nhân dân lên trên hết.

Tin, ảnh: ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bám cơ sở, giải quyết những vấn đề người dân quan tâm

Đó không chỉ trách nhiệm, mà còn là sự kỳ vọng của người dân khi lãnh đạo chủ chốt của địa phương, trực tiếp là bí thư cấp ủy thường xuyên bám cơ sở, lắng nghe dân để chỉ đạo giải quyết nhiều vấn đề phát sinh tại cơ sở mà người dân quan tâm.

Bám cơ sở, giải quyết những vấn đề người dân quan tâm
Bám cơ sở, xây dựng phong trào

Xác định công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong từng địa bàn dân cư, mỗi địa phương không chỉ duy nhất là lực lượng công an, mà cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, thời gian qua, công an trong toàn tỉnh đã phối hợp với mặt trận các cấp cùng các tổ chức thành viên đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) trong tình hình mới” mang lại hiệu quả cụ thể, thiết thực.

Bám cơ sở, xây dựng phong trào
Bám cơ sở, giữ vững an ninh trật tự

Gần 2 năm thực hiện đề án đưa công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh công an xã, đội ngũ này không chỉ bám sát cơ sở để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), mà luôn sát cánh cùng với cấp ủy, chính quyền, người dân xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Bám cơ sở, giữ vững an ninh trật tự
Bám cơ sở làm dân vận

Gần dân, bám cơ sở, hướng công tác dân vận vào các mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới (NTM), Mặt trận các cấp ở huyện Phú Lộc đã linh động tổ chức các mặt công tác phù hợp.

Bám cơ sở làm dân vận
Return to top