ClockChủ Nhật, 27/05/2018 12:08

40 sinh viên được nhận chứng chỉ tập huấn ITC

TTH.VN - Sáng 27/5, Trung tâm Học liệu (TTHL) – Đại học Huế tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận khóa tập huấn ITC cho 40 sinh viên. Đây là lần thứ 2 TTHL nhận được dự án của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ để tổ chức khóa học.

Sân chơi học thuật, kỹ năng ở đại học: Tăng lượng nhưng cũng cần nâng chất

Trao phần thưởng cho 10 sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học

Từ tháng 11/2017 –  5/2018, TTHL tổ chức khoá tập huấn Công nghệ Thông tin và Truyền thông (gọi tắt là ICT) dành cho sinh viên năm 1 có hoàn cảnh đặc biệt của các trường, khoa thuộc Đại học Huế. Sinh viên tham gia khóa học được miễn toàn bộ học phí, đồng thời được cấp thẻ sử dụng TTHL trong một năm.

Học viên tham gia 4 học kỳ tương ứng với 4 chủ điểm là Microsoft office, Kỹ năng thông tin + làm phim, Web 2.0 và nhóm các kỹ năng học tập như tổ chức, quản lý thời gian; kỹ năng lãnh đạo, tư duy sáng tạo, kỹ năng thuyết trình, trích dẫn khoa học… Ngoài các buổi học lý thuyết và thực hành tại trung tâm, sinh viên còn được tham gia 3 buổi học ngoài trời để nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng và tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

Kết thúc khóa học, TTHL trao chứng nhận cho 40 sinh viên, trong đó có 10 bạn hoàn thành xuất sắc được nhận phần thưởng của trung tâm.

Ngoài ra, trung tâm còn trao giải cho các nhóm dựng phim lấy đề tài từ chính khóa học. Giải Nhất thuộc về các bạn sinh viên Nhóm 3 với phần thưởng 1,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top